Random Posts

test

Chữa hói đầu nhanh, hiệu quả, an toàn

chữa hói đầu

Hói đầu còn có tên gọi là Alopecia Androfenetic, là một căn bệnh di truyền. Bệnh này không chỉ có ở riêng nam giới mà còn xuất hiện cả ở nữ giới. Để chữa hói đầu đòi hỏi sự kiên nhẫn bởi rất tốn thời gian và cả tiền bạc. Hói do nhiều nguyên nhân. Nếu điều trị được tận gốc nguyên nhân gây bệnh  chúng ta sẽ duy trì được mái tóc dày và đẹp của mình.
Bệnh không nguy hiểm nhưng khó chữa!
      Không gây nguy hiểm tính mạng nhưng hói đầu sớm lại khó chữa, không có liệu pháp nào hoặc loại thuốc nào có thể đảm bảo chắc chắn 100% thành công cho mọi loại bệnh nhân. Đơn giản vì, rụng tóc nhiều hay hói đầu có thể do các nguyên nhân: thay đổi nguồn nước, sử dụng thuốc, mới ốm dậy hoặc do mới sinh con. Chính vì vậy, chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, chúng ta mới có thể có giải pháp hiệu quả nhất cho việc điều trị hói đầu, rụng tóc…
Nguyên nhân gây hói đầu
     Chúng ta hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: Do tác động từ ngoại cảnh và bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, khiến cho nang tóc bị bịt lại, hô hấp kém đi, chân tóc yếu và trở nên dễ rụng hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, sự gia tăng nồng độ Dihydrotestosterone chiếm đến 70-80% các trường hợp rụng tóc nhiều và hói đầu sớm.
Cách chữa trị hói đầu hiệu quả
      Những năm trước kia khi kinh tế còn khó khăn, cái ăn, cái mặc còn thiếu thốn, một số bệnh hiểm nghèo còn không có thuốc chữa nên rụng tóc thường được chữa bằng thuốc dân gian. Để chữa hói đầu thường rất khó và mất thời gian và tốn kém. Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra một “mắt xích” quan trọng trong chế gây rụng tóc, mở ra một cơ hội mới để ngăn rụng tóc, giảm hói đầu : hormone DHT chân tóc.
Chữa hói đầu nhanh, hiệu quả, an toàn Chữa hói đầu nhanh, hiệu quả, an toàn Reviewed by Phạm Thu Hương on 12:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.