Random Posts

test

Những ý tưởng tạo kiểu tóc hot nhất năm 2012




Các xu hướng tạo kiểu mới nhất sẽ giúp bạn tạo nên những thay đổi khác biệt cho diện mạo của mình, nhất là khi mùa lễ hội đang đến gần. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý về kiểu tóc sau đây và chọn ra cho mình phong cách yêu thích để khởi đầu mùa mới với một diện mạo hoàn hảo.
Một mái tóc gợi cảm và tinh tế sẽ góp phần tôn vinh diện mạo xinh đẹp và gu thẩm mỹ tài ba của bạn. Chính điều đó đã tạo nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc thiết kế nên vô số các mẫu đẹp mắt phù hợp cho mọi lứa tuổi, với đủ các chiều dài và phong cách khác nhau. Hãy cùng chiêm ngưỡng và trải nghiệm với các kiểu tóc quyến rũ sau đây. Chắc chắn những gợi ý hữu ích này sẽ biến hàng giờ tạo kiểu trước gương của bạn trở nên vô cùng thú vị.
Ai dám bảo rằng sẽ rất khó để sở hữu một mái tóc tuyệt đẹp nếu chỉ tự mình thực hiện tại nhà? Bằng cách lướt qua những gợi ý sau đây và trang bị đầy đủ những dụng cụ cũng như sản phẩm tạo kiểu cần thiết thì điều này sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Vì vậy, nếu thật sự muốn tạo nên một phong cách cho riêng mình thì các ý tưởng tạo kiểu này sẽ biến bạn trở thành một quý cô xinh đẹp và cá tính chỉ trong nháy mắt. Từ phong cách cổ điển sang trọng hay hiện đại cá tính, những ý tưởng tạo kiểu tóc cho mùa mới cũng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý tại bất kỳ sự kiện nào.









Khoác lên mình mái tóc gợn sóng Vintage hay những lọn tóc xoăn gợi cảm của các ngôi sao Hollywood trước đây sẽ biến bạn thành các Diva thật sự. Tóc xoăn gợn sóng chính là lựa chọn lí tưởng để tăng thêm dáng vẻ quý phái và sang trọng. Mặc dù những nếp tóc theo hơi hướng cổ điển thoạt nhìn rất kén chọn đối tượng nhưng sự thật lại không phải vậy. Để miêu tả về kiểu tóc này thì không có từ ngữ nào có thể lột tả chính xác hơn ngoài đa dạng và hoàn hảo. Dù là mái tóc xoăn gợi cảm hay gợn sóng Vintage thì bạn vẫn luôn rạng ngời và tươi trẻ khi xuất hiện ở bất kì đâu. Để tạo được những lớp sóng hoàn hảo, đầu tiên, hãy chia tóc thành ba phần, sử dụng máy uốn nóng để làm xoăn mái tóc. Sau đó dùng lược chải nhẹ hoặc đánh rối để tạo độ phồng cho tóc.











Bên cạnh đó, phong cách thắt bím cũng là một xu hướng không thể bỏ qua. Nó không những dễ thực hiện mà còn là phép màu biến bạn trở thành cô nàng quyến rũ chỉ trong ít phút. Bạn không nhất thiết phải tuân theo kĩ thuật thắt bím truyền thống mà hãy cho phép bản thân trải nghiệm với những ý tưởng mới lạ. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn nên hất hết tóc qua một bên và bắt đầu thắt bím. Hoặc bạn có thể tết tóc theo phong cách Updo cổ điển mà trong đó, bím tóc được xem như những dải băng đô để tăng thêm phần sinh động cho mái tóc. Ngoài ra, với những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng và lãng mạn thì có thể chọn lựa cho mình một bím tóc nhỏ ở phần tóc trước để tạo điểm nhấn cho diện mạo.
Đối với kiểu tóc dài thì phong cách đuôi ngựa dường như là cách tạo kiểu đơn giản nhất nhưng vẫn rất hiệu quả trong việc giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Để đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn nên cột tóc thật cao cũng như đừng quên chải nhẹ nhàng để mái tóc mềm mại và bóng mượt một cách hoàn hảo.
Một cách khác cũng đơn giản không kém nhưng vẫn tạo được nét đẹp cho mái tóc chính là làm tăng độ phồng và cắt bớt những phần tóc hư tổn. Tuy nhiên, máy duỗi tóc là một dụng cụ không thể thiếu. Sau khi các lọn tóc đã khô thì hãy sử dụng lược tròn chải đều và tiến hành kẹp thẳng tóc từ chân tới ngọn. Mái tóc thẳng mượt sẽ biến bạn trở thành "Những thiên thần của Charlie". Nếu tóc của bạn vốn không thẳng, thay vì duỗi tóc, bạn cũng có thể làm phồng để tạo điểm nhấn.









  Vinahair.blogspot.com_ Theo stylist.vn




Những ý tưởng tạo kiểu tóc hot nhất năm 2012 Những ý tưởng tạo kiểu tóc hot nhất năm 2012 Reviewed by Phạm Thu Hương on 17:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.